Pages

Sunday, August 16, 2020

หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ราศีใดในช่วงนี้ ยิ่งเสี่ยงโชค ยิ่งรวย - Bright Today

kalihderes.blogspot.com

เพจโหราศิษย์ฟันธง ได้โพสต์ภาพและข้อความจากคำทำนายของ หมอลักษณ์ ฟันธง หรือ อ.ลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง ว่า “ศึก 12 ราศี สัปดาห์นี้ ราศีที่ในช่วงนี้ ยิ่งเสี่ยงโชค ยิ่งรวย อ.ลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง ราศีกุมภ์ค่ะ ไหนๆ วันนี้ใครมีโชค รายงานตัวหน่อยค่า เลข 8 นำโชคของราศีกุมภ์จริงๆ ค่ะ”

ราศีที่ในช่วงนี้ “ยิ่งเสี่ยงโชค ยิ่งรวย” ได้แก่

ชาวราศีกุมภ์

คำพูดของคำถามในข้อนี้ ผมไม่อยากให้เป็นความมอมเมาในเชิงอารมณ์ว่า “อย่างนั้นก็เสี่ยงโชคสิ” ไม่ใช่ครับ ประการแรก คนจะมีโชคได้ในพื้นชะตาเดิมต้องดี นั่นแปลว่าผมไม่ได้ดูดวงให้คุณทุกๆ  คนที่เป็นดวงส่วนตัวว่าพื้นดวงของคุณแต่ละคนมีโชคหรือไม่ สองแบบมหภาค คือแบบมหาชนว่าในเวลานี้ใน 12 ราศีเนี่ย ราศีไหนมีดาวจรสถิตอยู่ในเรือนลาภะ ก็ราศีกุมภ์ เพราะมีเสาร์ กับพฤหัสบดี คือ 7 กับ 5 โคจรอยู่ในเรือนลาภะและเล็งกับเลข 8 คือราหู ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ ในเวลานี้นะครับ

หมอลักษณ์ ฟันธง ราศีใดในช่วงนี้ยิ่งเสี่ยงโชคยิ่งรวย และ ราศีใดในช่วงนี้ระวังจะตกงาน

ชาวราศีกุมภ์เนี่ยมีจังหวะชีวิตที่มีดาวอาทิตย์มาให้แสงในมุมเล็งดวงชะตา เพราะฉะนั้นแปลว่าถ้าชาวราศีกุมภ์เข้านัยยะแรก คือ เคยไปตรวจดวงกับหมอดูทั่วไปแล้วว่า ดวงชะตานี้ดาวเจ้าเรือนลาภะเด่น เจ้าเรือนโชคลาภเด่น แปลว่าเข้าเกณฑ์เลยฉับพลัน แต่ถ้าเกิดคุณไม่เคยดูดวงส่วนตัวกับหมอดูเลย เอาแบบรวมๆ ว่า คิดเข้าข้างตัวเองไว้ก่อนว่า เราก็น่าจะมีโอกาส เพราะฉะนั้นก็ขึ้นอยู่ในช่วงเวลานี้แหละครับ สิงหาคม กันยายนนี่แหละครับ เป็นเวลาที่จะมีโอกาสจากดาวประจำตัว คือ ราหู เลข 8 พฤหัสบดี เลข 5 และดาวเสาร์ เลข 7 ดาว 3 ดวงนี้ให้คุณแก่ตัวคุณครับ

หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ดวงเมืองกรุงรัตนโกสินทร์ ชี้ปัจจุบันมีคนไม่มีศาสนา เกรียน ไร้สำมาคารวะ

เอาล่ะครับ ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้ “ยิ่งเสี่ยงโชค ยิ่งรวย” ได้แก่ ชาวราศีกุมภ์ ฟันธงครับ

หมอลักษณ์ ฟันธง ราศีใดในช่วงนี้ชีวิตกำลังจะดีความรวยกำลังจะมา และ ราศีใดในช่วงนี้ฮอตสุด มีแต่คนตามจีบ

ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก https://www.facebook.com/horasidfuntong/

Let's block ads! (Why?)



"เอาล่ะ" - Google News
August 17, 2020 at 11:38AM
https://ift.tt/30ZMao7

หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ราศีใดในช่วงนี้ ยิ่งเสี่ยงโชค ยิ่งรวย - Bright Today
"เอาล่ะ" - Google News
https://ift.tt/36Ul8Qj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment