Pages

Sunday, August 16, 2020

เพจดังแฉวิธี'เจนนี่'โชว์สกิลปั่นยอดวิว ชาวเน็ตแห่แซะทะลัก - เดลีนีวส์

kalihderes.blogspot.com

ยังคงมีดราม่าคลื่นถาโถมลูกแล้วลูกเล่าที่พุ่งใส่ไม่หยุด สำหรับสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับครอบครัวและแฟนหนุ่ม เนเงิน ที่ถูกแฉสารพัดเรื่องราว ทั้งมีการอ้างว่าโกงเงินค่าตัวเด็กในสังกัด เอาเปรียบเด็กในค่ายจนเด็กต้องทยอยลาออก ไหนจะเรื่องไม่ยอมคืนหนี้ รวมถึงคลิปต่างๆที่เหมาะสมของตนเองและการแสดงคอนเสิร์ตโดยที่ไม่มีมาตรการป้องกันและเว้นระยะห่าง ซึ่งทุกดราม่าของสาวเจนนี่ก็ถูกสังคมวิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนมาหลายสัปดาห์ติดต่อกันแล้ว แต่เจ้าตัวก็พยายามชี้แจงตอบโต้มาตลอด

ล่าสุดสาวเจนนี่เจอแฉอีกแล้ว หลังเพจดังในโลกออนไลน์อย่าง @

มธุสอน ได้ออกมาเผยคลิปของสาวเจนนี่ที่นั่งอยู่หน้าโทรศัพท์มือถือจำนวน 8 เครื่อง ลักษณะคล้ายโดยกำลังปั่นยอดวิวเพลงของเด็กในค่ายอยู่ ซึ่งมีบางช่วงบางตอนสาวเจนนี่มีการกราบมือถือด้วย ซึ่งเพจดังกล่าวเขียนแคปชั่นประกอบภาพนี้ว่า “เค้าทำกันขนาดนี้เลยหรอคะ ยอดวิวแบบนี้มันน่าภูมิใจตรงไหนคะ? ถามจริงไม่อายหรอคะ? 300 ล้านวิวที่ได้มาได้มายังไงไม่สงสัยแล้วค่ะ เคยได้ข่าวว่าปั่นวิว ตอนแรกไม่เชื่อ แต่พอเห็นเจนนี่ออกมาโชว์อย่างน่าภาคภูมิใจก็เอาล่ะ ไม่พูดดีกว่า อยากกินเผือกที่ร้อนกว่านี้ก็ตามมาที่ลิ้งค์ค่ะ XXX”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์อย่างดุเดือด ว่าต้องทำถึงขนาดนี้เลยเหรอ บ้างก็แซะว่าภูมิใจเหรอ บ้างก็บอกมิน่าล่ะเพลงมียอดวิวเพราะทำแบบนี้นิเอง บ้างก็บอกว่าไม่ชอบสาวเจนนี่ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ และ มธุสอน

Let's block ads! (Why?)



"เอาล่ะ" - Google News
August 17, 2020 at 11:28AM
https://ift.tt/313y2di

เพจดังแฉวิธี'เจนนี่'โชว์สกิลปั่นยอดวิว ชาวเน็ตแห่แซะทะลัก - เดลีนีวส์
"เอาล่ะ" - Google News
https://ift.tt/36Ul8Qj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment