Pages

Thursday, July 30, 2020

เเนะนำเกมที่จะทำให้คุณลืมเวลาไปเลย - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

kalihderes.blogspot.com

ในช่วงที่สถานการณ์บ้านเมืองเป็นแบบนี้เราต้องกักตัวอยู่ในบ้านเพราะ COVID-19  ที่ต้องกักตัวเพื่อนป้องกันตัวจากเชิ้อและป้องกันตัวจากคนอื่นถ้าเราอยู่แต่ในบ้านอย่างเดียวคงจะน่าเบื่อใช่มั้ยล่ะบางคนอยู่บ้านอาจจะแก้เบื่อด้วยการ ดูหนัง ดูซีรี่ส์ ฟังเพลง แต่วันนี้เราจะหาเกมที่ผมชอบเล่นมาแนะนำเพื่อแก้เบื่อเอาเล่นให้ลืมเวลากันไปเลย ฮ่า ๆ เอาล่ะไปเริ่มกันเลย

เกมแรก

Monster Hunter World


ภาพโดย HAMDAM

เป็นเกมที่จะให้เราสวมบทบาทเป็นนักล่ามอนสเตอร์ โดยในเกมเราก็จะได้ออกไปล่ามอนสเตอร์ ฟาร์มของเอามาทำชุดเกราะ และก็อาวุธแล้วก็ยาอะไรเงี้ย แล้วด้วยระบบนี้แหละจะทำให้เราติดพันกับแกมนี้แบบที่ว่าวางจอยไม่ลงเลยแหละ และอีกอย่างระบบ Multiplayer ของเกมนี้ก็ทำออกมาได้ดีมาก ๆ เลย โดยจะให้เราได้ช่วยกันไปตีมอนสเตอร์กับเพื่อนได้สูงสุดถึง 4 คนเลยทีเดียวแล้วอยากจะบอกว่าระบบ Multiplayer ของเกมนี้จะเป็นประสบการณ์ Multiplayer ที่ดีสำหรับคุณเลยล่ะครับแล้วก็ระบบไอเท็มที่ได้จากมอนสเตอร์ก็คือการสุ่มนั่นแหละครับทำให้เราได้ใช้เวลากับเกมนี้ไปอย่างมาก (เพราะของที่อยากได้ไม่ดรอปซักทีไอ้บ้าเอ้ย) แถมยังจะมอนสเตอร์ที่ต้องยังมีความหลากหลายและต่อสู้ได้อย่างสนุกสนาน (แถมทำให้ใคร ๆ หัวร้อนไปตาม ๆ กัน)

Let's block ads! (Why?)



"เอาล่ะ" - Google News
July 30, 2020 at 09:03PM
https://ift.tt/3fdmXKQ

เเนะนำเกมที่จะทำให้คุณลืมเวลาไปเลย - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
"เอาล่ะ" - Google News
https://ift.tt/36Ul8Qj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment