Pages

Monday, July 20, 2020

ยลโฉมห้องโดยสาร Bentley Bentayga 2020 รุ่น 4 ที่นั่ง จะหรูแค่ไหนกัน? - Top Gear Thailand

kalihderes.blogspot.com

Bentley Bentayga มีให้เลือกทั้งรุ่น 7 ที่นั่ง และ 5 ที่นั่ง แต่หากคุณอยากได้แค่ 4 ที่นั่งขึ้นมาล่ะ จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร?

ก่อนอื่น… มันคืออะไร?

Bentley ระบุเกี่ยวกับรถคันนี้เอาไว้ว่า “เป็นรถที่มีขีดความสามารถมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา” ใครก็ตามที่เคยขับรถเช่าหรือใช้รถราคาประหยัดที่เน้นใช้งานเป็นหลัก คงไม่เห็นด้วยกับข้อความดังกล่าวเท่าไหร่นัก แต่ก็คงปฏิเสธถึงความสามารถรอบด้านของ Bentayga ไม่ได้อยู่ดี

คุณสามารถใช้งานรถคันนี้ไปพร้อมๆ กับผู้โดยอีก 6 หรือ 4 คน เนื่องจาก Bentayga สามารถเลือกได้ทั้งรุ่น 7 ที่นั่ง และ 5 ที่นั่งตามความต้องการ แต่ Bentley ระบุว่าลูกค้าจำนวน 1 ใน 5 หรือประมาณ 4,000 คันของโฉมก่อนเฟซลิฟต์นั้น ล้วนแต่สั่งห้องโดยสารพิเศษแบบ 4 ที่นั่ง

นั่นทำให้รถคันนี้มีห้องโดยสารหรูหราสไตล์ลีมูซีน แต่มีตัวถังขนาดใกล้เคียงกับรถถังคันย่อมๆ เอาล่ะ เราขอแนะนำให้รู้จักกับ Bentley Bentayga Four Seat Comfort Specification คันนี้กัน

มันดู… กว้างมากเชียวล่ะ

พนักพิงของ Bentayga สามารถปรับเอนสูงสุดจากเดิม 32 องศา เป็น 40 องศา และสามารถเลื่อนหน้า-หลังเพิ่มขึ้นอีก 35 มม. ส่งผลให้มีพื้นที่วางขาขณะเอนเบาะเพิ่มขึ้นอีก 100 มม.

นั่นทำให้มีพื้นที่เพิ่มขึ้นจากเดิมพอสมควร หากเข่าของคุณพูดได้แล้วล่ะก็ มันคงกล่าวคำขอบคุณยกใหญ่เชียวล่ะ

ตัวเบาะดูนั่งสบายทีเดียว

ก็ควรอยู่หรอกนะ เพราะเบนท์ลีย์มีการออกแบบเบาะนั่งสำหรับ Bentayga คันนี้โดยเฉพาะ ด้วยรูปลักษณ์ที่รองรับสรีระได้ดียิ่งขึ้นโดยเฉพาะช่วงไหล่ ซึ่งถูกระบุว่า “เพิ่มความสบายไปอีกขั้นไปจนถึงระดับที่สามารถสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมรถยนต์ในด้านเบาะนั่ง”
ใช่แล้วล่ะ มาตรฐานของความสบายที่ได้จากเบาะนั่ง บางทีลัมโบร์กินี่คงพลาดอะไรเหล่านี้ไป แต่ก็ตามสไตล์ลัมโบร์กินีน่ะนะ

มันมี “ของเล่น” เพิ่มขึ้นหรือเปล่า?


นอกเหนือจากเบาะนั่งพร้อมระบบอุ่นและพัดลมระบายอากาศแล้ว คุณยังมีระบบนวดที่ปรับได้ 6 โปรแกรม, ปีกบริเวณพนักพิงศีรษะเพื่อเพิ่มความสบาย และคอนโซลกลางระหว่างเบาะนั่งคู่หลังที่มาพร้อมที่เก็บของและช่องชาร์จไฟแบบ USB อีกทั้งยังมีแผ่นหนังที่ตัดเย็บด้วยตะเข็บไขว้บริเวณหลังเบาะนั่งเพื่อแยกห้องโดยสารและห้องเก็บสัมภาระออกจากกัน

ของเล่นทั้งหมดสามารถควบคุมผ่านแท็บเล็ตดีไซน์เฉียบขนาด 5 นิ้ว เช่นเดียวกับที่มีอยู่ใน Flying Spur ซึ่งสามารถควบคุมเบาะนั่ง, ระบบความบันเทิง, ระบบนำทาง, ไฟสร้างบรรยากาศภายในรถ และที่บังแดดหน้าต่างและซันรูฟ เราขอแนะนำให้จิบเครื่องดื่มที่แช่เย็นเอาไว้ และดื่มด่ำบรรยากาศให้สุดๆ ไปเลย

มีเครื่องดื่มแช่เย็นด้วยหรือ?

ลองเลือกออปชั่น “Mulliner Console Bottle Cooler” ดูสิ ซึ่งจะมาพร้อมกับตู้แช่ขวดเครื่องดื่มขนาด 750 มล. พร้อมแก้วแชมเปญทำจากคริสตัลอีก 2 ใบ

จะรออะไรอีกล่ะ!

Let's block ads! (Why?)



"เอาล่ะ" - Google News
July 20, 2020 at 10:00AM
https://ift.tt/2Cspvao

ยลโฉมห้องโดยสาร Bentley Bentayga 2020 รุ่น 4 ที่นั่ง จะหรูแค่ไหนกัน? - Top Gear Thailand
"เอาล่ะ" - Google News
https://ift.tt/36Ul8Qj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment