Pages

Thursday, June 25, 2020

Siam Park สวนน้ำธีมไทย ไหงไปอยู่สเปน - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

kalihderes.blogspot.com

Naga Racer - Siam Park - Tenerife          Dragon เครื่องเล่นนี้สามารถเล่นได้ครั้งละ 4 คน โดยผู้เล่นทั้ง 4 คนจะต้องนั่งบนแพยาง หันหน้าเข้าหากัน และยืดขาไปด้านหน้า จากนั้นแพยางจะไหลวนไปตามอุโมงค์ขนาดยักษ์ในแนวดิ่งอย่างรวดเร็ว ( ความยาว 10 เมตร )

Dragon - Siam Park - Tenerife

          Singha  แพยางขนาดใหญ่ซึ่งไหลไปตามอุโมงค์ที่คดเคี้ยวอย่างรวดเร็ว ( ความยาว 240 เมตร ) กระตุกต่อมอะดรีนาลีนให้สูบฉีดไปทั่วร่างกาย ให้ความรู้สึกหวาดเสียวเหมือนกำลังเล่นรถไฟเหาะ แต่ต่างกันตรงที่เป็นรถไฟเหาะในน้ำนั่นเองค่ะ 

Singha - Siam Park - Tenerife

           Mai Thai River แม่น้ำจำลองขนาดใหญ่ที่มีความยาว 1 กิโลเมตร น้ำมีอุณหภูมิประมาณ 24 องศาเซลเซียส เหมาะสำหรับคนที่ต้องการผ่อนคลายอิริยาบทและเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ของสวนน้ำขณะปล่อยตัวนอนอยู่บนแพยางที่ลอยละล่องไปตามสายน้ำ

Mai Thai River - Siam Park - Tenerife

          Siam Beach หาดทรายขาวขนาดใหญ่และทะเลจำลองที่มีอุณหภูมิประมาณ 24 องศาเซลเซียส บริเวณชายหาดเรียงรายไปด้วยเก้าอี้และเตียงสำหรับนอนพักผ่อนหรืออาบแดด น้ำในสระมีคลื่นจำลองเหมือนกับทะเลจริง ๆ เลยค่ะ

Siam Beach - Siam Park - TenerifeSiam beach - Siam Park - Tenerife

          Floating Market หรือตลาดน้ำ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมบ้านทรงไทยโบราณ บริเวณตลาดน้ำมีร้านขายของต่าง ๆ มากมาย เช่น ร้านขายขนม ครีมกันแดด และร้านขายของที่ระลึก 

Floating Market - Siam Park - Tenerife

         The Lost City โซนสำหรับเด็ก ซึ่งจำลองเมืองอารยธรรมโบราณต่าง ๆ ที่หายสาบสูญไป นอกจากนี้ บริเวณนี้ยังมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กทารกและเด็กเล็ก ซึ่งมีเพียงสระเดียวบนหมู่เกาะคะแนรี ( Canary Islands )

Siam Park - Siam Park - Tenerife

          เป็นอย่างไรบ้างคะทุกคน นี่เป็นเพียงแค่เครื่องเล่นและสถานที่บางส่วนภายใน Siam Park เท่านั้นนะคะ สวนน้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจแห่งนี้ยังมีเครื่องเล่นอีกมากมายที่รอเสิร์ฟความสนุกและความสุขให้กับคุณอยู่ อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว หลาย ๆ คนคงจะนึกเสียดายไปตาม ๆ กันใช่ไหมล่ะคะที่ Siam Park แห่งนี้ไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทย

สามารถดูรูปภาพและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siampark.net และเฟซบุ๊ก Siam Park


เครดิตรูปภาพ : ภาพปกและภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Siam Park

ภาพปก / ภาพประกอบที่ 1 / ภาพประกอบที่ 2 / ภาพประกอบที่ 3 / ภาพประกอบที่ 4 / ภาพประกอบที่ 5 / ภาพประกอบที่ 6 / ภาพประกอบที่ 7 / ภาพประกอบที่ 8 / ภาพประกอบที่ 9 / ภาพประกอบที่ 10 

Let's block ads! (Why?)



"เอาล่ะ" - Google News
June 26, 2020 at 10:11AM
https://ift.tt/382prJM

Siam Park สวนน้ำธีมไทย ไหงไปอยู่สเปน - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
"เอาล่ะ" - Google News
https://ift.tt/36Ul8Qj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment