Pages

Wednesday, August 19, 2020

อุทาหรณ์พ่อแม่ ลูกน้อยเล่นสติ๊กเกอร์ จนหลุดเข้าไปติดในรูจมูก ร้องงอแงเจ็บปวด - ช่อง 7

kalihderes.blogspot.com
เมื่อวานนี้ (18 ส.ค.63) ที่เพจเฟซบุ๊ก Mother and Child Channel ได้แชร์เรื่องราวอุทาหรณ์สำหรับพ่อแม่-ผู้ปกครองที่มีลูกหลานเด็กเล็ก กับของเล่นประเภทสติ๊กเกอร์ที่อาจกลายเป็นภัยร้ายต่อน้องๆ หนูๆได้

โดยเป็นเรื่องราวของคุณแม่ท่านหนึ่งที่ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกน้อยของตนเองซึ่งเล่นสติ๊กเกอร์จนหลุดเข้าไปติดอยู่ในรูจมูก ต้องให้คุณหมอช่วยเหลือคีบสติ๊กเกอร์ออกมา ซึ่งพบว่าหลุดเข้าไปในโพรงจมูกค่อนข้างลึก จึงอยากออกมาเตือนพ่อแม่ผู้ปกครองทุกคนอย่าเผลอละสายตาหรือปล่อยให้ลูกเล่นเพียงลำพังแม้เสี้ยววินาที เรื่องราวทั้งหมดระบุว่า

"สำหรับน้องๆ หลายคนที่ชอบเล่นสติกเกอร์ คุณแม่อย่าเผลอเชียวนะคะ นิดเดียวก็ไม่ได้เลยค่ะ

ตาลแค่เดินไปเอาเสื้อให้ลูก ก็เห็นมีสติกเกอร์ตรงรูจมูกแต่เป็นช่วงปลายรูจมูก เลยรีบเอาออก แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีมากกว่านั้น แต่ได้สัก 2-3 นาที น้องเริ่มนิ้วแหย่จมูก เเล้วไอ มีน้ำตาไหล เลยส่องที่รูจมูกเห็นมีสติกเกอร์อยู่ด้านในอีก ทำให้เค้ามีปัญหาเรื่องการหายใจและอยู่ลึกมาก

หมอต้องล็อคตัวน้องเพื่อเอาออก เเละเครื่องมือที่ใช้หนีบออกค่อนข้างแหลมมาก แต่ด้วยสติกเกอร์เป็นชนิดนูน เวลาโดนน้ำมูกไปด้วยจึงทำให้ออกยากเพราะลื่น กว่าจะออกได้ แม่นี่น้ำตาไหลเลย สงสารนางมาก เพราะหมอบอกมันเข้าลึกจังคุณแม่ และลื่นด้วย

หมอต้องพยายามสองรอบ เพราะรอบเเรกน้องดิ้นมาก และร้องโวยวาย หมอกลัวมันจะลึกเข้าไปอีก เเละกลัวมือน้องปัดเครื่องมือ ต้องปลอบกันพักนึง และให้มัดติดเบาะ เริ่มใหม่อีกรอบ พอเอาออกได้ นางร้องลั่นเลยจ้า คงด้วยสติกเกอร์ที่มีขอบบาดนาง จึงมีเลือดออกมานิดหน่อย บวกนางกลัวมากด้วย"

ทั้งนี้มีพ่อแม่ผู้ปกครองหลายๆ ท่านได้เข้ามาแชร์ประสบการณ์ลักษณะเดียวกันที่เคยเกิดขึ้นกับบุตรหลานของตน เพื่อเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ปกครองทุกท่านระมัดระวังกันมากขึ้นอีกด้วย


เรียบเรียงข้อมูลโดย CH7HD Social News
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Mother and Child Channel

Let's block ads! (Why?)



"เอาล่ะ" - Google News
August 17, 2020 at 10:30PM
https://ift.tt/34bQsur

อุทาหรณ์พ่อแม่ ลูกน้อยเล่นสติ๊กเกอร์ จนหลุดเข้าไปติดในรูจมูก ร้องงอแงเจ็บปวด - ช่อง 7
"เอาล่ะ" - Google News
https://ift.tt/36Ul8Qj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment